Những địa điểm du lịch hot nhất dành cho kỳ nghỉ lễ 30/4 tại Đà nẵng.

1. Hòa mình vào trong không khí lễ hội âm nhạc và ánh sáng.
Picture
 
Diển ra vào 29/4 – 24/6 và bắn vào 5 đêm thứ 7 hàng tuần. Sân khấu trình diễn được dàn dựng kỹ theo công nghệ hàng đầu thế giới sẽ mang tới một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa chưa từng có từ trước tới nay. Tất cả đêm pháo hoa sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.
Đi dạo dọc theo 2 bên bờ sông và chìm đắm trong không gian của âm nhạc và ánh sáng hay cùng hòa mình với âm nhạc và vui đùa với ánh sáng tại phố tương tác nghệ thuật sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy! Và nếu bạn muốn được nhìn thấy một Đà Nẵng lung linh, rực rỡ trong sắc màu thì ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ Sun Wheel (Vòng quay Mặt trời) – 1 trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới – sẽ là một ý tưởng không tồi cho bạn đâu!. Hãy nhanh tay book ngay một tour đà nẵng giá rẻ để cùng bạn bè và gia đình người thân tận hưởng khoẳng khắc tuyệt vời này nhé.
2. Chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đặc sắc
Picture
 
Năm nay lễ hội pháo hoa 2017 với chủ đề ” Tỏa sáng ngũ hành sơn “. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngũ hành sơn tiêu biểu cho Đà Nẵng, lễ hội pháo hoa năm nay sẽ là chuỗi 5 chương trình với 5 đêm pháo hoa mang tên hỏa – thổ – kim – thủy – mộc được tổ chức vào thứ bảy hàng tuần. Không gian bắn pháo hoa năm 2017 sẽ là sân khấu ngũ hành, ở vị trí tương tự năm trước trên sông Hàn.
Thời gian kéo dài nên quý khách có thể lưu lại ở Đà Nẵng lâu hơn. Khác với những màn bắn pháo hoa thông thường, trình diễn pháo hoa Quốc tế thực sự là một “ tác phẩm nghệ thuật ” được vẽ trên nền trời đêm, sẽ đưa Đà Nẵng trở thành một thành phố lễ hội rực rỡ sắc màu trong suốt mùa hè 2017.
3. Các hoạt động khác
Picture
 
​Ngoài những màn trình diển pháo hoa đã mắt trên bầu trời thì song song cùng các đêm pháo hoa, cả thành phố Đà Nẵng sẽ sôi động trong suốt hai tháng hè với nhiều lễ hội đồng hành, hỗ trợ như đêm “ Thắp lửa tri ân ”, lễ hội đường phố, lễ hội ẩm thực quốc tế “ Ngũ hành ”, hứa hẹn mang tới trải nghiệm khác lạ cho du khách và người dân Đà Nẵng.
4. Chi phí du lịch cực rẻ với Today Travel
Bạn có thể chọn cho mình một tour du lịch như Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm,… Để tiện thể khám phá luôn những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Với tiêu chí rẻ và chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp những tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ. Nhanh tay đặt ngay tour đà nẵng giá rẻ để khám phá lễ hội pháo hoa 2017 ngay nào.

Nếu ai chưa một lần đến Đà Nẵng thì kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 là dịp thích hợp nhất để bạn lên kế hoạch cùng người thân lên kế hoạch cho 1 chuyến du lịch.  Nếu đã từng đến rồi, thì vẫn xứng đáng để bạn đến thăm một lần nữa. Tạm gác những lo toan bộn bề của cuộc sống lại, hãy xếp hành lý và lên đường khám phá mảnh đất và tình người miền trung theo lịch trình gợi ý của Today Travel nhé. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ!

CHAT TRỰC TUYẾN